tìm tòi về tủ bảo quản thực phẩm tích trữ đồ ăn thức uống

Wiki Article



​tủ trữ đông cơ theo thông lệ có ưu điểm là cơ cấu khá đơn giản. cũng giúp phương tiện vận hành lâu dài hơn, ít bị hỏng vặt. Với điều đáng chú ý cơ cấu rất đơn giản cổ truyền. fix định kỳ đơn giản hơn với tốn kém thấp, lắp đặt cơ chế làm lạnh nhanh & sâu. và muốn tiết kiệm tốn kém vận hành tuyệt đối, Mọi người nên lựa chọn dòng tủ cấp đông đứng.



ưu điểm : Giá tủ đông công nghiệp cửa inox rẻ hơn so với dòng tủ cánh kính
check hệ thống dàn lạnh, chất liệu đồng hay nhôm. check khí ga cấp lạnh gas R600a hay R134a. cao. tay cầm. Nhiều nhãn hiệu nêu rõ quá dung tích hoặc không minh bạch giữa dung tích sử dụng được & thể tích tủ. đối chiếu giá ở nhiều điểm bán. loại máy tạo môi trường giữ lạnh hợp lý, độ ẩm & bảo đảm độ lạnh hoàn hảo. bảo đảm cắm điện vào ổ & ổ có điện. Gọi bảo hành khi chỉnh dây nguồn không được. Lớp thành tủ dày và cửa lắp kính dạng lùa bảo toàn độ lạnh thích hợp, Bởi vì chúng không tự làm tan băng, không nên nhiễm khuẩn, nhiễm mùi giữa những dòng đồ ăn thức uống
tủ đông siêu thị Denver. Denver là nhà cung cấp tủ cấp đông đứng chủ yêu bán ngoài phía Bắc. Do đặc thù ngành điện lạnh, nên Denver hầu hết sẽ được nhập từ Trung Quốc.
tủ đông mặt kính Aqua AQF-C310 202 lít. tủ đông siêu thị này có thể tích 202 lít, dùng cho mong muốn lưu trữ thực phẩm chẳng nhiều lắm. hiệu suất đồ ăn lớn. dùng để bảo quản thức ăn với sản lượng chưa nhiều lắm. Với thiết kế tủ 1 ngăn & 1 cửa cửa đóng lại mở tiêu hao điện năng của tủ 0.7 Kw/ngày, tiết điện kiệm ích lợi. Với technic cấp lạnh mới, làm lạnh nhanh và sâu, hiệu quả, khí gas R134 cho hữu hiệu cung cấp lạnh hoàn hảo nhất, an toàn với môi trường & các bạn.
hãy chế biến ngay lập tức sau nếu tan băng.
khả năng trữ đồ ăn nhiều hơn nhờ thể tích & cấu trúc tủ tủ đông inox phù hợp hơn

Dàn lạnh. khí ga hóa lỏng sau nếu được làm mát được dẫn ~ dàn bay hơi. Ở đây, gas lỏng sẽ không bị nén nữa và sẽ bay hơi rất nhanh chóng. quá trình bay hơi này, khí gas hóa lỏng sẽ hấp thụ rất nhiều nhiệt. Do đó làm mát không gian những khoang bên trong tủ đông đứng.
Dòng tủ cấp đông đứng hai cửa đứng này được lắp đặt system làm lạnh trực tiếp cho khả năng bảo quản đông nhanh chóng hơn. năng lực lưu nhiệt tốt duy trì đồ ăn thức uống hay được lưu giữ ở nền nhiệt tương thích nhất, lợi thế lớn nhất của mẫu tủ này chính là công năng xả tuyết automatic theo chu kỳ giúp ở trong tủ tránh được khép vào tuyết, hợp lý nhất khoảng không gian chứa đựng thực phẩm.
không hề bị oxy hóa như những dòng tủ đông mặt kính giá hợp lý khác Trên thị trường. đáp ứng tốt nhất. và cả tủ đông siêu thị cần khoảng không mặt trước để mở cửa. Việc lựa chọn tủ đông mát hay nằm phụ thuộc vào ý định sử dụng là chính. Bên cạnh đó, điều phải quan tâm về việc tủ đông mặt kính cần 1 không gian gian phía trên để mở cửa. tủ đông mát tuy tiện lợi về việc sắp đặt nhưng rất tiết chế về dung tích, tốn ít điện kém do dễ bị mất nhiệt. chi phí mua sắm của Darling phải nêu là rẻ so với Thị trường.Gần đây Darling cũng cập nhật các kỹ thuật mới cho tủ đông inverter của mình, giúp làm tăng thêm thành phẩm rất nhiều. Darling là 1 công ty điện lạnh, tủ đông inverter Darling chất lượng cũng rất ổn. Về chi phí mua sắm, bây giờ tủ cấp đông đứng có chi phí mua sắm trong tầm từ 2 đến năm Tr. Bởi vậy, Bạn cần xem xét kỹ càng những thông số rất nên để có khả năng chọn mua loại tủ cấp đông đứng thích hợp.
Có vô số những dòng thực phẩm trữ đông riêng biệt mà chúng ta có khả năng chọn để sử dụng.

không rất cần tốn thời gian đợi để rã đông. đã trợ giúp Bạn thuận lợi chế biến món ăn đồ ăn thức uống ngay. bằng cách bảo đảm ở nhiệt độ độ âm thấp hơn so với tủ trữ đông thường. yếu điểm tủ cấp đông đứng mềm là khoảng thời gian lưu giữ đồ ăn thức uống ngắn hơn. ưu điểm tủ đông nằm mềm là rút ngắn thời lượng rã đông và giữ độ tươi mới. các loại thành phẩm có cấu trúc control panel mức nhiệt ngay bên ngoài thân sẽ là chọn lựa trước hết. Để theo dõi thuận tiện hay như thuận lợi kiểm soát được nhiệt độ trong tủ.

Report this wiki page